Điều khoản & Điều kiện Spa

  1. Điều kiện đặc quyền
  • Khách hàng đủ điều kiện của SeAPremium sẽ được tặng 01 gói Spa cao cấp chăm sóc cơ thể dành cho một người tại 08 spa sang trọng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Lưu ý: tại SEVA Spa @ Flamingo Dai Lai Resort có lựa chọn gói spa chăm sóc dành cho 02 người.
  • Áp dụng theo khung giờ hoạt động của các spa.
  1. Thời gian hiệu lực của chương trình
  • Chương trình có hiệu lực đến ngày 25/10/2022
  • Khách hàng có thể đặt gói Spa đến trước ngày 25/10/2022 với điều kiện khách hàng gọi điện tới Tổng đài SeAPremium đặt đặc quyền trước ngày 25/8/2022
  1. Điều kiện hưởng đặc quyền Spa
  • Tất cả người dùng đặt lịch spa phải nằm trong danh sách khách hàng đủ điều kiện của SeAPremium được ngân hàng thông báo tới khách hàng.
  • Đặc quyền không được chuyển giao từ khách hàng SeAPremium sang người khác nếu không có sự đồng ý bằng văn bản của người có thẩm quyền của SeABank.
  • Trong trường hợp khách hàng đã đặt lịch spa vượt quá số lượng đặc quyền trong hạn mức dành cho khách hàng, tổng đài SeAPremium sẽ thông báo và từ chối yêu cầu đặt của khách hàng.
  • Việc đặt spa phải được thực hiện qua tổng đài SeAPremium hoặc trang web SeAPremium, quản lý bởi công ty Aspire Lifestyles. Khách hàng sẽ không được hưởng đặc quyền của chương trình khi trực tiếp đặt giữ chỗ với spa.
  1. Điều kiện về đặt Spa
  • Việc đặt spa phải được thực hiện tối thiểu 12 tiếng trước giờ sử dụng dịch vụ (24 tiếng đối với Spa Intercontinental). Khách hàng có thể đặt spa thông qua trang web SeAPremium hoặc gọi đến tổng đài SeAPremium. Sự chấp thuận đặt chỗ hay thay đổi ngày giờ đều tuân theo sự sắp xếp và tình trạng trống của spa.
  • Ưu đãi này không kết hợp với các chương trình giảm giá hay ưu đãi khác.
  • Tổng đài SeAPremium sẽ không xử lý các yêu cầu đặt chỗ dựa vào ngày giờ mà khách hàng đã đặt trước trực tiếp với spa.
  1. Phí và Lệ phí
  • Khách hàng đạt hạng của SeAPremium sẽ được tặng một gói Spa cao cấp chăm sóc cơ thể dành cho một người.
  • Khách hàng phải trả tiền (nhưng không giới hạn) các phí khác nếu đặt thêm các dịch vụ khác tại spa.
  1. Hủy chỗ, Vắng mặt và Thay đổi đặt chỗ
  • Việc hủy chỗ hay không đến spa theo ngày giờ chơi đã được xác nhận sẽ được tính là khách hàng đã sử dụng đặc quyền đó.
  • Được phép hủy miễn phí chỗ đã đặt trước 12 tiếng trước giờ sử dụng dịch vụ (24 tiếng đối với Spa Intercontinental).
  • Việc hủy chỗ đã đặt sau 12 tiếng so với giờ sử dụng dịch vụ hoặc không đến theo ngày giờ đã được xác nhận sẽ được tính thành đặt chỗ đã sử dụng (24 tiếng đối với Spa Intercontinental).
  • Đối với các giờ spa đã được xác nhận, khách hàng có thể thay đổi giờ hai lần miễn phí. Khách có thể thay đổi ngày/giờ sử dụng hoặc/và thay đổi spa nếu việc thay đổi được thực hiện trước 12 tiếng so với giờ sử dụng spa (24 tiếng đối với Spa Intercontinental). Nếu khách hàng vẫn không thể đến spa sau hai lần thay đổi, việc đặt chỗ của khách hàng sẽ được xem như hủy chỗ đã đặt.
  • Thay đổi spa trong vòng 12 tiếng so với giờ sử dụng sẽ được xem là hủy chỗ đã đặt và vì vậy, sẽ được tính thành một chỗ đã đặt, tính theo ngày đặt chỗ (24 tiếng đối với Spa Intercontinental).
  1. Các điều khoản và quy định khác
  • Mục đích của chương trình nhằm hỗ trợ đặt giữ chỗ tại spa với đặc quyền miễn phí trị liệu spa. Việc sử dụng các tiện nghi và dịch vụ khác sẽ tuân theo sự đồng ý và khả năng sắp xếp của spa.
  • Bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến việc đặt chỗ vui lòng liên hệ trực tiếp Aspire Lifestyles thông qua Tổng đài SeAPremium. Số tổng đài: 0283 8240566hoặc email đến [email protected]. Các ý kiến góp ý, khiếu nại sẽ được phản ánh trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ.
  • Đặc quyền được thể hiện theo thông tin cung cấp bởi nhà cung cấp. Bất cứ khiếu nại và tranh chấp nào phát sinh từ việc mua hoặc định mua hàng hóa và/hoặc dịch vụ theo ưu đãi này (“Khiếu nại”) sẽ được giải quyết trực tiếp giữa khách hàng và nhà cung cấp. Bằng việc sử dụng hoặc có ý định sử dụng hàng hóa và dịch vụ theo Đặc quyền này, khách hàng hiểu và chấp nhận rằng SeABank và Aspire sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ tổn thất, mất mát, chi phí hay khiếu nại (gián tiếp hoặc trực tiếp) liên quan thương tích, tử vong, sai lệch thông tin, tổn thất hoặc mất mát phát sinh từ hoặc liên quan đến việc sử dụng hoặc có ý định sử dụng ưu đãi hoặc hàng hóa và/hoặc dịch vụ cung cấp dưới đặc quyền này.