Điều khoản & Điều kiện Ẩm thực

1. Điều kiện đặc quyền

  • Khách hàng đủ điều kiện của SeAPremium sẽ được tặng 1 đặc quyền Ẩm thực cặp đôi hoặc 1 đặc quyền Ẩm thực cho gia đình, gồm 3 món (khai vị – món chính – tráng miệng) bao gồm đồ uống tại các nhà hàng cao cấp tại HN và HCM.
  • Khách hàng lựa chọn đặc quyền Ẩm thực cặp đôi: một bữa trưa/tối 3 món thiết kế cho 2 người kèm 2 ly rượu vang (trắng/đỏ) phục vụ kèm bữa ăn, áp dụng tại 12 nhà hàng tại HN và HCM
  • Khách hàng lựa chọn đặc quyền Ẩm thực gia đình: một bữa trưa/tối 3 món thiết kế cho 4 người kèm 4 đồ uống không phục vụ kèm bữa ăn, áp dụng tại 8 nhà hàng tại HN và HCM

2. Thời gian hiệu lực của chương trình

  • Chương trình có hiệu lực đến ngày 25/10/2022
  • Khách hàng có thể đặt chỗ đến trước ngày 25/10/2022 với điều kiện khách hàng gọi điện tới Tổng đài SeAPremium đặt đặc quyền trước ngày 25/8/2022

3. Điều kiện hưởng đặc quyền Ẩm thực

  • Tất cả thực khách đặt đặc quyền ẩm thực phải nằm trong danh sách khách hàng đủ điều kiện của SeAPremium được ngân hàng thông báo tới khách hàng. 
  • Đặc quyền không được chuyển giao từ khách hàng SeAPremium sang người khác nếu không có sự đồng ý bằng văn bản của người có thẩm quyền của SeABank. 
  • Trong trường hợp khách hàng đã đặt nhà hàng vượt quá số lượng đặc quyền trong hạn mức dành cho khách hàng, tổng đài SeAPremium sẽ thông báo và từ chối yêu cầu đặt của khách hàng. 
  • Việc đặt nhà hàng phải được thực hiện qua tổng đài SeAPremium hoặc trang web SeAPremium, quản lý bởi công ty Aspire Lifestyles. Khách hàng sẽ không được hưởng đặc quyền của chương trình khi trực tiếp đặt chỗ với nhà hàng.

4. Điều kiện về đặt nhà hàng

  • Việc đặt nhà hàng phải được thực hiện tối thiểu 12 tiếng trước sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể đặt bàn thông qua trang web SeAPremium hoặc gọi đến tổng đài SeAPremium. Viêc chấp nhận hoặc thay đổi thông tin đặt bàn phụ thuộc vào tình trạng và khả năng phục vụ của nhà hàng.
  • Ưu đãi này không kết hợp với các chương trình giảm giá hay ưu đãi khác tại nhà hàng. 
  • Tổng đài SeAPremium sẽ không xử lý các yêu cầu đặt chỗ dựa vào ngày giờ mà khách hàng đã đặt trước trực tiếp với nhà hàng.

5. Phí và Lệ phí

  • Khách hàng đạt hạng của SeAPremium sẽ được tặng 1 bữa ăn trưa/tối miễn phí thiết kế cho 2 người (Ẩm thực cặp đôi) hoặc cho 4 người (Ẩm thực gia đình) kèm với đồ uống tại các nhà hàng trong chương trình. 
  • Khách hàng phải trả tiền (nhưng không giới hạn) các phí khác nếu đặt thêm món hoặc đồ uống và các dịch vụ khác tại nhà hàng, nếu có.

6. Hủy chỗ, Vắng mặt và Thay đổi đặt chỗ

  • Việc hủy chỗ hay không đến nhà hàng theo ngày giờ đã được xác nhận sẽ được tính là khách hàng đã sử dụng đặc quyền đó.
  • Được phép hủy chỗ đã đặt trước 4 tiếng trước giờ dùng bữa (12 tiếng đối với nhà hàng trong khách sạn).
  • Việc hủy chỗ đã đặt sau 4 tiếng trước giờ dùng bữa hoặc không đến nhà hàng theo ngày giờ đã được xác nhận sẽ được tính thành đặt chỗ đã sử dụng (12 tiếng đối với nhà hàng trong khách sạn).
  • Đối với các giờ dùng bữa đã được xác nhận, khách hàng có thể thay đổi giờ hai lần miễn phí. Khách có thể thay đổi ngày/giờ dùng bữa hoặc/và thay đổi nhà hàng nếu việc thay đổi được thực hiện trước 4 tiếng trước giờ dùng bữa (12 tiếng đối với nhà hàng trong khách sạn). Nếu khách hàng vẫn không thể đến dùng bữa sau hai lần thay đổi, việc đặt bàn của khách hàng sẽ được xem như hủy bàn đã đặt.
  • Thay đổi nhà hàng trong vòng 4 tiếng so với giờ dùng bữa sẽ được xem là hủy chỗ đã đặt và vì vậy, sẽ được tính thành một đặc quyền đã đặt, tính theo ngày đặt bàn (12 tiếng đối với nhà hàng trong khách sạn).

7. Các điều khoản và quy định khác

  • Mục đích của chương trình nhằm hỗ trợ đặt giữ bàn tại nhà hàng với đặc quyền miễn phí bữa ăn cặp đôi hoặc bữa ăn gia đình. Việc sử dụng các tiện nghi và dịch vụ khác tại nhà hàng sẽ tuân theo sự đồng ý và khả năng sắp xếp của nhà hàng.
  • Bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến việc đặt chỗ vui lòng liên hệ trực tiếp Aspire Lifestyle thông qua Tổng đài SeAPremium. Số tổng đài: 0283 8240566 hoặc email đến [email protected]. Các ý kiến góp ý, khiếu nại sẽ được phản ánh trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ.
  • Đặc quyền được thể hiện theo thông tin cung cấp bởi nhà cung cấp. Bất cứ khiếu nại và tranh chấp nào phát sinh từ việc mua hoặc định mua hàng hóa và/hoặc dịch vụ theo ưu đãi này (“Khiếu nại”) sẽ được giải quyết trực tiếp giữa khách hàng và nhà cung cấp. Bằng việc sử dụng hoặc có ý định sử dụng hàng hóa và dịch vụ theo Đặc quyền này, khách hàng hiểu và chấp nhận rằng SeABank và Aspire sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ tổn thất, mất mát, chi phí hay khiếu nại (gián tiếp hoặc trực tiếp) liên quan thương tích, tử vong, sai lệch thông tin, tổn thất hoặc mất mát phát sinh từ hoặc liên quan đến việc sử dụng hoặc có ý định sử dụng ưu đãi hoặc hàng hóa và/hoặc dịch vụ cung cấp dưới đặc quyền này.