Điều khoản & Điều kiện Nghỉ dưỡng

1. Điều kiện đặc quyền

  • Khách hàng đủ điều kiện của SeAPremium sẽ được tặng các đặc quyền về Nghỉ dưỡng tại các khách sạn và resort cao cấp trên toàn quốc. 
  • Khách hàng lựa chọn đặc quyền Nâng hạng phòng khách sạn: được tặng 4 lần nâng hạng phòng miễn phí đối với các phòng khách sạn đã đặt, áp dụng tại 25 khách sạn và resort cao cấp trên toàn quốc
  • Khách hàng lựa chọn đặc quyền Du lịch nghỉ dưỡng: được tặng 1 đêm nghỉ dành cho 2 người với phòng đôi tiêu chuẩn (Standard Double room) đã bao gồm ăn sáng, áp dụng tại 25 khách sạn và resort cao cấp trên toàn quốc

2. Thời gian hiệu lực của chương trình

  • Chương trình có hiệu lực đến ngày 25/10/2022
  • Khách hàng có thể đặt phòng đến trước ngày 25/10/2022 với điều kiện khách hàng gọi điện tới Tổng đài SeAPremium đặt đặc quyền trước ngày 25/8/2022

3. Điều kiện hưởng đặc quyền Ẩm thực 

  • Tất cả thực khách đặt đặc quyền Nghỉ dưỡng phải nằm trong danh sách khách hàng đủ điều kiện của SeAPremium được ngân hàng thông báo tới khách hàng. 
  • Đặc quyền không được chuyển giao từ khách hàng SeAPremium sang người khác nếu không có sự đồng ý bằng văn bản của người có thẩm quyền của SeABank. 
  • Trong trường hợp khách hàng đã đặt khách sạn vượt quá số lượng đặc quyền trong hạn mức dành cho khách hàng, tổng đài SeAPremium sẽ thông báo và từ chối yêu cầu đặt của khách hàng. 
  • Việc đặt khách sạn phải được thực hiện qua tổng đài SeAPremium hoặc trang web SeAPremium, quản lý bởi công ty Aspire Lifestyles. Khách hàng sẽ không được hưởng đặc quyền của chương trình khi trực tiếp đặt chỗ với khách sạn.

4. Điều kiện về đặt khách sạn

  • Việc đặt khách sạn phải được thực hiện tối thiểu 1 tháng trước ngày check-in khách sạn. Khách hàng có thể đặt khách sạn thông qua trang web SeAPremium hoặc gọi đến tổng đài SeAPremium. Sự chấp thuận đặt phòng tùy thuộc vào sự sắp xếp và tình trạng trống của khách sạn/resort tại thời điểm đặt
  • Ưu đãi này không kết hợp với các chương trình giảm giá hay ưu đãi khác tại khách sạn
  • Tổng đài SeAPremium sẽ không xử lý các yêu cầu đặt chỗ dựa vào ngày giờ mà khách hàng đã đặt trước trực tiếp với khách sạn.
  • Đối với đặc quyền Nâng hạng phòng khách sạn, khách hàng có thể sử dụng tối đa 4 lượt nâng hạng trong cùng một lần đặt cho 4 phòng hoặc 4 đêm, hoặc có thể sử dụng trong tối đa 4 lần đặt dịch vụ.
  • Chương trình  này không áp dụng cho đặt phòng vào những ngày loại trừ được quy định bởi từng khách sạn/resort
  • Chương trình  chỉ  áp dụng đặt phòng trong hệ thống các khách sạn/ resort mà SeABank đã thông báo

5. Phí và Lệ phí

  • Khách hàng đạt hạng của SeAPremium sẽ được tặng 4 lần nâng hạng phòng khách sạn hoặc 1 đêm nghỉ miễn phí dành cho 2 người với hạng phòng đôi Tiêu chuẩn, áp dụng tại 25 khách sạn và resort cao cấp trên toàn quốc trong chương trình SeAPremium.
  • Các chi phí khác phát sinh như chi phí nâng hạng phòng, giường phụ, phụ thu trẻ em… khách hàng sẽ phải thanh toán tại khách sạn/resort hoặc chuyển khoản cho chương trình trước ngày nhận phòng
  • Khách hàng phải trả chi phí cho các dịch vụ khác sử dụng tại khách sạn bao gồm nhưng không giới hạn dịch vụ nhà hàng, spa, giải trí tại khách sạn, nếu có.

6. Hủy chỗ, Vắng mặt và Thay đổi đặt chỗ

  • Việc hủy đặt chỗ hay không check in khách sạn theo ngày đã được xác nhận sẽ được tính là khách hàng đã sử dụng đặc quyền đó.
  • Trường hợp khách hàng có nhu cầu thay đổi hoặc hủy sau khi đã có xác nhận từ Nhân viên Tổng đài SeAPremium thì khách hàng  phải thông báo trước cho nhân viên tổng đài theo chính sách thay đổi, hủy của từng khách sạn
  • Việc thay đổi, hủy hoặc vắng mặt không tuân theo quy định của từng khách sạn/ resort thì khách hàng sẽ bị mất 1 đặc quyền. SeABank không chịu trách nhiệm trong việc chủ thẻ mất lượt ưu đãi do chủ động thay đổi, hủy hoặc vắng mặt phòng không đúng quy định của chương trình.

7. Các điều khoản và quy định khác

  • Mục đích của chương trình nhằm hỗ trợ đặt phòng với đặc quyền miễn phí nâng hạng phòng và miễn phí đêm nghỉ tại các khách sạn trong chương trình. Việc sử dụng các tiện nghi và dịch vụ khác tại khách sạn sẽ tuân theo sự đồng ý và khả năng sắp xếp của khách sạn.
  • Bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến việc đặt chỗ vui lòng liên hệ trực tiếp Aspire Lifestyle thông qua Tổng đài SeAPremium. Số tổng đài: 0283 8240566 hoặc email đến [email protected]. Các ý kiến góp ý, khiếu nại sẽ được phản ánh trực tiếp với nhà cung cấp dịch vụ.
  • Đặc quyền được thể hiện theo thông tin cung cấp bởi nhà cung cấp. Bất cứ khiếu nại và tranh chấp nào phát sinh từ việc mua hoặc định mua hàng hóa và/hoặc dịch vụ theo ưu đãi này (“Khiếu nại”) sẽ được giải quyết trực tiếp giữa khách hàng và nhà cung cấp. Bằng việc sử dụng hoặc có ý định sử dụng hàng hóa và dịch vụ theo Đặc quyền này, khách hàng hiểu và chấp nhận rằng SeABank và Aspire sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ tổn thất, mất mát, chi phí hay khiếu nại (gián tiếp hoặc trực tiếp) liên quan thương tích, tử vong, sai lệch thông tin, tổn thất hoặc mất mát phát sinh từ hoặc liên quan đến việc sử dụng hoặc có ý định sử dụng ưu đãi hoặc hàng hóa và/hoặc dịch vụ cung cấp dưới đặc quyền này.